Bếp Kanzler giá rẻ xuất xứ từ đâu?

Hòa mình vào thị trường bếp điện từ sôi động như hiện nay, bếp điện từ Kanzler giá rẻ đang trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và gây được nhiều sự chú ý. Sở hữu kiểu dáng sang trọng, cùng những tính năng vượt trội như: đun nấu nhanh, an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí nên Kanzler được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết sau đây, bếp Kanzler sẽ cung cấp cho quý khách hàng một số thông tin về bếp điện từ Kanzler giá rẻ và bếp điện từ Kanzler giá rẻ xuất xứ từ đâu?

Bếp điện từ Kanzler giá rẻ là dòng sản phẩm có thương hiệu đến từ Cộng hòa Liên bang Đức – một trong những quốc gia dẫn đầu thế giới về lĩnh vực thiết bị điện tử – đồ gia dụng.
Hiện nay bếp Kanzler đang phân phối 4 model bếp. Bếp KA-2ii (2 từ) và KA-2ih (1 từ 1 hồng ngoại) là dòng có giá rẻ chiết khấu đặc biệt chỉ với 5.900.000 đồng. Bếp KA-8ii (2 từ) và KA-8ih (1 từ 1 hồng ngoại) là dòng cao cấp giá chiết khấu 7.900.000 đồng. Ngoài ra, bếp Kanzler còn tặng kèm theo khi mua sản phẩm một bộ nồi inox cao cấp 3 đáy như món quà tri ân khách hàng đã tin dùng và lựa chọn dòng bếp điện từ chất lượng này. Hơn thế nữa Kanzler có một chế độ bảo hành cực tốt và đảm bảo: bảo hành36 tháng và một đổi một trong 3 tháng đầu nếu sản phẩm có vấn đề do nhà sản xuất. Bếp Kanzler hỗ trợ tối đa người tiêu dùng: Giao hàng miễn phí và lắp đặt tận nhà tại khu vực Hà Nội và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
bep KA-2ii, bếp KA-2ii, bếp Kanzler, bep Kanzler, bếp điện từ Kanzler, bep dien tu Kanzler, bep tu Kanzler, bếp từ Kanzler, bếp Kanzler giá rẻ, bep Kanzler gia re
Bếp Kanzler giá rẻ chiết khấu 57% còn 5.900.000đ/bếp
Bếp điện từ Kanzler giá rẻ được trang bị đầy đủ các tính năng năng hiện đại như: chức năng tăng, giảm công suất nhiệt độ giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện các món nấu, chức năng hẹn thời gian thông minh, chức năng khóa bàn phím an toàn, chức năng chuyển từ chế độ công suất sang nhiệt độ và ngượ lại. Bếp từ Kanzler rất an toàn khi đun nấu vì khi đun nấu không hề phát sinh ra lửa, hay khói, và các khí độc hại như CO, CO2 vì vậy bếp rất thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng
bếp Kanzler, bep Kanzler, bếp điện từ Kanzler, bep dien tu Kanzler, bep tu Kanzler, bếp từ Kanzler, bếp Kanzler giá rẻ, bep Kanzler gia re
Bếp Kanzler giá rẻ chiết khấu 57% còn 5.900.000đ/bếp
Linh kiện của Kanzler có rất nhiều đặc điểm nổi bật:
Mặt kính Euro K phiên bản 2.2 mới nhất: có độ bền cao, chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt cao lên đến 1000ºC và tính năng truyền nhiệt định hướng (chỉ nóng vùng nấu, có thể chạm tay vùng xung quanh mà không nóng).
– Mâm từ:
với cấu tạo bằng các sợi dây đồng siêu bền và có khả năng tự động nhận diện đáy nồi, chỉ hoạt động trong vùng đáy nồi còn ngoài đáy nồi bếp không hề hoạt động giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình đun nấu.
– Thân bếp: được làm bằng thép không gỉ phù bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện, có khả năng tản nhiệt nhanh, giúp nâng đỡ bếp một cách tốt nhất
– Quạt tản nhiệt: được thiết kế cho từng vùng nấu, giúp làm mát vi mạch điện tử trong bếp một cách nhanh nhất, làm tăng tuổi thọ cho bếp.
Mặc dù sử dụng các linh kiện cao cấp nhưng bếp từ Kanzler giá rẻ có giá thành rất hợp lý nên cũng là một trong những ưu thế của dòng sản phẩm này. Ngoài việc chinh phục khách hàng về chất lượng của sản phẩm, mà thương hiệu bếp điện từ Kanzler còn khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về chế độ bảo hành, bếp được bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà và đổi mới trong 3 tháng đầu nếu có lỗi của nhà sản xuất.